ซีเอ็ดไอคิดส์ โรดโชว์ ณ ซีเอ็ดเลิร์นนิ่งเซนเตอร์ สาขาระยอง พร้อมเปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรซีเอ็ดไอคิดส์

เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ซีเอ็ดไอคิดส์ (SE-ED iKids) หลักสูตรเก่งคิด เก่งสร้าง ได้เชิญชวนน้องๆ ชาวระยอง และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมสนุกในกิจกรรม ซีเอ็ดไอคิดส์ โรดโชว์ ณ ศูนย์การเรียนรู้ซีเอ็ดเลิร์นนิ่งเซนเตอร์ สาขาระยอง ถ.ราชชุมพล (หลังโฮมโปร ระยอง) โดยน้องๆ ที่สนใจ ได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมการประกอบหุ่นยนต์ และแข่งขันหุ่นยนต์เตะฟุตบอล โดยใช้หุ่นยนต์ที่ได้ประดิษฐ์ด้วยตนเอง มาประลองแข่งขันกัน (เรียกได้ว่าเป็นหุ่นยนต์ที่มีอยู่ตัวเดียวในโลก ^^) งานนี้ เด็กๆ สนุกกันจนลืมกลับบ้านกันเลยทีเดียว

ในงานยังได้มีการเปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรไอคิดส์เป็นวันแรกด้วย โดยทาง ครูไพโรจน์ คำพิทูรย์ (ครูใหญ่ ศูนย์ระยอง) ได้แจ้งว่าจะเริ่มเปิดสอนหลักสูตรซีเอ็ดไอคิดส์อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2557 นี้ น้องๆ และผู้ปกครองชาวระยอง และในพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจ สามารถมาสมัครเรียนหลักสูตรซีเอ็ดไอคิดส์ ได้แล้ว

ซีเอ็ดไอคิดส์ หลักสูตรเก่งคิด เก่งสร้าง เป็นหลักสูตรที่จะพาน้องๆ อายุตั้งแต่ 7-15 ปี ได้มารู้จักการสร้างสรรค์นวัตกรรม โดยผ่านทางการเรียนรู้และประดิษฐ์หุ่นยนต์ ซึ่งมีตั้งระดับเบื้องต้นจนถึงขั้นสูง ในระดับที่เด็กสามารถเขียนโปรแกรม เพื่อสั่งงานหุ่นยนต์ ได้ ในหลักสูตรซีเอ็ดไอคิดส์ นอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังจะได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ ซึ่งวิชาต่างๆ เหล่านี้ได้รับการบูรณาการให้อยู่ในรูปแบบของ สะเต็มศึกษา (STEM Education) ซึ่งเป็นการเรียนรู้แนวใหม่ที่จะทำให้เด็กเข้าใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างเป็นระบบ มีประสิทธิภาพมากขึ้น

แล้วอย่าลืมมาพบกับหลักสูตรซีเอ็ดไอคิดส์ได้ที่ ซีเอ็ดเลิร์นนิ่งเซนเตอร์ สาขาระยอง (หลังโฮมโปร ระยอง) นะครับ.